CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:

- Thời hạn bảo hành được bắt đầu tính từ ngày khách hàng ký bản nghiệm thu/ nhận lại xe sau khi sửa chữa.

- Phụ tùng thay thế chính hiệu Honda tại xưởng dịch vụ sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước (không áp dụng cho phụ tùng bán lẻ)  

- Các hạng mục sửa chữa và phụ tùng thay thế khác sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc 5,000 Km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

- Các hạng mục sửa chữa đồng sơn sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc 5,000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước

- Ắc-quy: Thời gian bảo hành bình ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000kmk tùy theo điều kiện nào đến trước.

- Lốp xe được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành:

-  Các điều khoản bảo hành được áp dụng cho xe ô tô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp, được bán tại đại lý Honda Ô tô Long An – Tân An và chỉ có giá trị tại Việt Nam.

- Honda Ô tô Long An – Tân An chịu trách nghiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng  về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy vào điều kiện nào đến trước.

- Honda Ô tô Long An – Tân An sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong thời hạn bảo hành (miễn phí kể cả nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.

- Các sửa chữa bảo hành phải do Honda Ô tô Long An – Tân An hoặc đại lý Honda ủy nhiệm. Đại lý sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả cho các chi phí phát sinh.

- Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp theo sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách thông báo cho đại lý Honda ủy nhiệm.

- Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi nào về thiết kế khi thấy cần thiết mà không cần thông báo.

Ghi chú: Bên cạnh các nội dung tại đây, Honda Ô tô Long An – Tân An sẽ thực hiện các công việc thuộc phạm vi trách nghiệm bảo hành phù hợp với pháp luật hiện hành.

3. Điều kiện không được bảo hành:

- Đối với phụ tùng chính hiệu khách hàng mua lẻ tự thay thế và lắp đặt.

- Các thiết bị, phụ tùng thực hiện gia công,lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

- Các thiết bị, phụ tùng hao mòn theo thời gian như cầu chì, bóng đèn Bugi, đai truyền động (trừ đai cam) các loại lọc, cao su gạt mưa..

- Mọi hỏng hóc phát sinh do sử dụng sai chức năng hoặc bảo dưỡng sử dụng sai quy cách.

- Lái xe trong điều kiện khắc nghiệt...

- Đua xe, xe chở quá tải…

- Chạy xe thường xuyên trên đường ghồ ghề đối với các xe được thiết kế cho đường bằng.

- Những sửa chữa và điều chỉnh do sử dụng sai, tự ý sửa đổi, đầu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật.

- Hư hại do môi trường như: mưa axit, muối…

Ghi chú: Đối với các xe nhãn hiệu Honda các điều kiện bảo hành được áp dụng theo chính sách, quy định của Honda Việt Nam (Sổ bảo hành đính kèm).